1000 ý tưởng tự ngăn phòng nhanh giá rẻ

By | June 29, 2023

Chắc chắn nhiều người tự hỏi và cố tìm hiểu có cách nào để làm nhanh cho mình bức vách ngăn để tạo thành phòng kín mà chi phí thấp nhất có thể, nhanh nhất có thể?, cũng phải thừa nhận rằng những mùa nóng như đốt ở khu vực miền nam này quá khổ như gió lào miền trung vậy, một số người cũng vì mục đích khác mà buộc phải ngăn phòng, nói chung qui lại thì cần ngăn phòng bằng vật liệu rẻ tiền tối ưu nhất? Xin được thông tin này ở đâu? Ai làm được? Làm trong bao lâu? Có bền không?….

Nhiều bài viết tôi có nói tới thạch cao là loại vật liệu rẻ tiền rồi nhưng hôm nay tôi sẽ cho bạn thêm sự lựa chọn khác ở mức giá như thế nhưng chất lượng thì bạn tự đánh giá nhé!

Vâng loại vật liệu thần thánh trước khi vách thạch cao còn chưa biết đến rộng rãi như bây giờ đó chính là vách ngăn bằng ván ép, tôi đưa hình ảnh đây bạn tự chiêm nghiệm và tự mình đánh giá nhé, đây là hình ảnh thật mà chúng tôi có cơ hội trải nghiệm nhiều lần, hôm nay cảm xúc dâng trào nên viết lên đây để thấy rằng tuy là vật liệu có rẻ nhưng chất lượng thì không tương xứng giá tiền.

phòng được ngăn bàng tấm ván ép truyền thống

phòng được ngăn bàng tấm ván ép truyền thống

Hình ảnh có được khi chúng tôi thực hiện đóng trần la phông cho chủ nhà trọ vó nhu cầu đóng gác phía trên do bà con cô chú thuê trọ kêu nóng vì không được đóng la phông, thực sự mà nói căn phòng nhìn quá tệ và chúng tôi đoán phòng này được đóng tầm 2 năm trở lại đây, thực sự xuống cấp nhanh quá, và tôi sẽ để cái phòng bằng thạch cao được ngăn thời gian sau 5 năn lên đây cho ca a anh chị em cô bác tự đánh giá.

vách thạch cao giá rẻ

vách thạch cao giá rẻ

Thực sự đây là vách tường bằng thạch cao thô mà độ bền và sự sạch sẽ của nó sau nhiều năm sử dụng phải thực sự kinh ngạc.

Đó là lý do tại sao có sự dịch chuyển từ vách ngăn bàng tấm ván ép sang vách ngăn thạch cao là vậy, nhiều cô chú có những ý nghĩ rằng tấm ván ép để ngăn phòng là rẻ nhất thì sai lầm, như chúng ta biết để dựng phòng không phải chỉ mỗi tấm ván ép là xong, bạn phải dựng khung xương bằng gỗ hoặc bằng sắt, giá trị của nó cũng sẽ thay đổi rất khác khi chọn khung sườn này, mặt khác tấm ván ép nếu sử dụng 2 lớp thì chi phí lại càng đội lên cao nữa, độ bền của ván ép ở đây thì phải hiểu rằng tầm 1 năm trở đi ván ép sẽ bị cong vênh tạo khe hở lớn nhỏ, các loại con Vật như kiến gián chuột sẽ vào trong đó ẩn nấp.

Đây là thực tiễn chúng tôi làm qua vật liệu này mới có những điều so sánh như trên, chúng tôi đã làm với nhôm kính, thạch cao, tấm xi măng, tấm alumium, ván ép, tấm tôn xốp hay còn gọi là panel, vách tôn, tấm pvc… Chắc chắn rằng kinh nghiệm của chúng tôi chí ít cũng biết rằng vật liệu nào là rẻ nhất và hợp lý nhất.

Trong bài viết này tôi chỉ đưa những ý kiến cá nhân và kinh nghiệm thực chiến nhiều công trình mới đúc rút được kinh nghiệm này chia sẻ cho anh chị em có nhu cầu tham khảo, nếu anh chị em biết loại vật liệu nào rẻ hơn thì xin nêu ý kiến ở bài viết này để chúng ta cùng học hỏi trao đổi giúp cộng đồng có nhu cầu về ngăn phòng có cơ hội tiếp cận loại vật liệu ngăn phòng giá rẻ.

Trên mạng có nhiều bài viết nói vật liệu giá rẻ nhưng khi bạn hỏi bao nhiêu một mét vuông thì sẽ hiểu ngay vấn đề, đó là những bài viết nặng về tính thương mại dịch vụ, về sự chia sẻ kinh nghiệm thực tế sẽ rất ít.

Bạn sẽ đủ tỉnh táo để dò xét suy tính nên chọn loại vật liệu nào cho tiết kiệm nhất chứ đừng lướt web xong đọc mấy trang đầu mà vội chốt giá với một loại nào đó như nhôm kính … Hãy nghe tư vấn chính xác của những người có tâm tự suy xét thấu đáo mà chốt loại vật liệu nào nhé, nếu cần thông tin chia sẻ kiến thức thì hãy trực tiếp gọi cho chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ nhận được những tư vấn chất lượng tâm huyết của chúng tôi. Chúc quý vị một ngày tốt lành.

DỊCH VỤ ĐÓNG THẠCH CAO, TRẦN, VÁCH THẠCH CAO LA PHÔNG CHUYÊN NGHIỆP QUẬN 1 CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG

  1.  Giá Trần thạch cao la phông siêu rẻ

  2. Giá vách ngăn thạch cao siêu rẻ

  3. Thi công trần thạch cao, vách thạch cao nhanh chóng

  4. chất lượng hàng đầu từ Vĩnh Tường

  5. Cam kết bảo trần thạch cao, vách ngăn thạch cao hành lên đến 5 năm

  6. Ít mấy cũng làm, không ngại xa

Ngoài việc làm thạch cao ở quận 1 thì chúng tôi còn đang làm ở một số khu vực sau ở HCM

làm thạch cao ở quận 1làm thạch cao ở quận 2làm thạch cao ở quận 3làm thạch cao ở quận 4làm thạch cao ở quận 5làm thạch cao ở quận 6làm thạch cao ở quận 7làm thạch cao ở quận 8làm thạch cao ở quận 9làm thạch cao ở quận 10làm thạch cao ở quận 11làm thạch cao ở quận 12làm thạch cao ở quận thủ đứclàm thạch cao ở quận bình thạnhlàm thạch cao ở quận gò vấplàm thạch cao ở quận tân bìnhlàm thạch cao ở quận bình tânlàm thạch cao ở quận tân phúlàm thạch cao ở quận phú nhuậnlàm thạch cao ở nhà bèlàm thạch cao ở hóc mônlàm thạch cao ở bình chánhlàm thạch cao ở củ chi

Dịch vụ sửa chữa nhà, nhôm kính, sơn lại nhà , trần vách thạch cao, lá phông các kiểu giá rẻ ở tại HCM, Bình Dương, Đồng Nai trân trọng kính báo, khách hàng có nhu cầu xin gọi 038.848.2881 hoặc 090.126.5793

Ngoài ra chúng tôi còn đóng, làm thạch cao ở một số tĩnh lân cận như Bình DươngĐồng Nai