CÂU CHUYỆN SỐ MỆNH TÔI SINH RA LÀ ĐỂ LÀM THẠCH CAO

By | April 22, 2023

“Số phận, là số phận thật rồi” đó là câu nhẩm miệng trước khi đi ngủ của tôi, suy nghĩ bâng quơ có lẽ nhiều người nghỉ mình rất ngu, nhưng kệ đó là số mệnh của tôi rồi, cuộc đời này sẽ thế và chỉ cần bản thân áp dụng tất cả những gì đã được học thì sẽ là tuyệt vời đối với công việc của mình, công việc làm thạch cao hay bất cứ việc nào đó mình có khả năng và thậm chí vượt xa ngoài sức tưởng tượng của chính mình đó mới là điều mong muốn vì cũng sẽ có người nhìn vào đó để học tập, cũng tự hào đấy chứ?

Tôi biết hành trình này là gian nan nhưng cũng là số mệnh của tôi, điều tôi phải thay đổi và cần thích nghi mọi hoàn cảnh để giúp anh em thợ có một cuộc sống, một cuộc đời có ý nghĩa và hạnh phúc. Sẽ có những suy nghĩ sát với công việc, những suy tính để tình tình công việc luôn không phải là nổi băn khoăn cho anh em thợ. Nếu như trước kia trình độ chỉ ở mức có hạn thì càng ngày trình độ đã vượt xa để có thể truyền thụ kỹ năng và những mẹo hay cho anh em được biết, những công thức mới, các hình thù mới lạ cho khách hàng.

Là số mệnh thì không tránh khỏi, vậy thì hãy đối mặt nó và xứng đáng với số mệnh mới là người tức thời, sẽ còn nhiều số mệnh khác tôi phải gánh vác nữa nhưng ở vị trí nào cũng phải là người luôn biết cách tạo sự tin tưởng cho người khác. Hy vọng bài viết này sẽ giúp người đọc hiểu sâu về những nổi niềm về nghề nghiệp thạch cao của chúng tôi và những khó khăn trăn trở trong nghề, các định hướng nghề nghiệp mà chúng tôi tự vạch ra cho mình dựa vào thực tế.

Gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn cần thi công ngăn phòng thạch cao, trần thạch cao, trần lá phông qua số 0168.848.2881 hoặc 090.126.5793

làm thạch cao ở quận 1làm thạch cao ở quận 2làm thạch cao ở quận 3làm thạch cao ở quận 4làm thạch cao ở quận 5làm thạch cao ở quận 6làm thạch cao ở quận 7làm thạch cao ở quận 8làm thạch cao ở quận 9làm thạch cao ở quận 10làm thạch cao ở quận 11làm thạch cao ở quận 12làm thạch cao ở quận thủ đứclàm thạch cao ở quận bình thạnhlàm thạch cao ở quận gò vấplàm thạch cao ở quận tân bìnhlàm thạch cao ở quận bình tânlàm thạch cao ở quận tân phúlàm thạch cao ở quận phú nhuậnlàm thạch cao ở nhà bèlàm thạch cao ở hóc mônlàm thạch cao ở bình chánhlàm thạch cao ở củ chi

Ngoài ra chúng tôi còn đóng, làm thạch cao ở một số tỉnh lân cận như Bình DươngĐồng Nai

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *